CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chủ Nhân thân mến,

Nhằm tri ân các Chủ Nhân đã đóng góp và gắn bó với THIÊN KHỞI CHI MÔN, Bé Na xin gửi đến tất cả các Chủ Nhân thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho THIÊN KHỞI CHI MÔN.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

 

1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP

(Đơn vị tính: point) – 1point ~ 1.000VNĐ.

TÊN CẤP VIP

TÍCH LŨY VÀO GAME

DUY TRÌ/THÁNG

VIP VÀNG

120.000

10.000

VIP BẠC

60.000

5.000

VIP ĐỒNG

12.000

1.000

¤Lưu ý: Tại thời điểm tổng kết nếu tài khoản đã đạt cấp VIP như trên nhưng không nạp đủ point duy trì/tháng sẽ bị giảm 01 cấp VIP so với tháng trước đó và chỉ nhận quyền lợi tương ứng với cấp VIP hiện tại.

 

2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP

#

QUYỀN LỢI

VIP VÀNG

VIP BẠC

VIP ĐỒNG

1

Được tặng vật phẩm ingame mỗi tháng theo cấp VIP duy trì.

x

x

x

2

Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới.

x

x

x

3

Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.

x

x

x

4

Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập.

x

x

x

5

Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.

x

x

 

6

Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH KHTT.

x

x

 

7

Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng KHTT.

x

x

 

8

Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.

x

x

 

9

Trao đổi trực tiếp với nhân viên CSKH VIP qua facebook, zalo.

x

   

10

Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có).

x

   

¤Lưu ý:

- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.

- Nếu Chủ Nhân không muốn hiển thị tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.

Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ Nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨN/Báo lỗi sản phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

3. THỜI GIAN THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP KHTT VÀ TRAO QUÀ

• Từ ngày 05 – ngày 09 mỗi tháng, bộ phận chăm sóc KHTT sẽ thông báo danh sách Chủ Nhân đạt cấp VIP KHTT tương ứng/tháng.

• Từ ngày 10 – ngày 12 mỗi tháng, quà sẽ được gửi qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng.

 

4. CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN ĐẠT VIP KHTT

• Bất cứ thời điểm nào Chủ Nhân cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ của mình, để Chủ Nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận CS KHTT khi tài khoản Chủ Nhân trở thành VIP KHTT.

• Sẽ có số điện thoại xxx.7777.x543, gọi theo số điện thoại Chủ Nhân cung cấp để xác nhận thông tin cũng như thông báo với Chủ Nhân các quyền lợi liên quan đến chương trình.

 

Trân Trọng!