TRI ÂN CHỦ NHÂN VIP KHTT THÁNG 5/2021

Chủ nhân thân mến,

Hôm nay, Bé Na xin được gửi đến Chủ nhân danh sách đạt cấp VIP KHTT tháng 5/2021 của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết, cũng như thông tin trao quà tri ân đến Chủ nhân:

1. Danh sách Chủ nhân đạt Danh Hiệu VIP KHTT tháng 5/2021:

STT

TÊN NHÂN VẬT

SERVER

VIP KHTT

1

ĐôngTà

Server 01-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VIP VÀNG

2

CàRốt

Server 01-1

3

ThỏNâu

Server 01-1

4

KpNhan

Server 01-1

5

Allena

Server 01-2

6

Đường-Phèn

Server 01-2

7

Tu-La-Thần

Server 01-2

8

SiêuRùa

Server 01-2

9

BạchPhụng

Server 01-3

10

Shizuka

Server 02-5

11

Ms-Nga

Server 02-6

12

CoVid-19

Server 02-6

13

Arcxjam

Server 03-1

14

Cloud

Server 07-1

15

QuynhChi

Server 07-6

16

¥__NỘI__¥

Server 09-2

17

Nin

Server 09-3

• Chủ nhân vui lòng click vào đây để xem chi tiết Hệ Thống Cấp Bậc VIP – Điều Kiện Đạt Và Duy Trì Cấp VIP của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.

 

2. Quà tặng ingame tương ứng từng cấp VIP KTTT của tháng 5/2021:

Cấp VIP
QUÀ TẶNG INGAME
VIP VÀNG
 Gói quà VIP VÀNG
VIP BẠC
Gói quà VIP BẠC
VIP ĐỒNG
 Gói quà VIP ĐỒNG

 

3. Thời gian trao quà:

• Từ ngày 14/06 đến 16/06/2021, hệ thống sẽ gửi quà qua thư đến nhân vật của Chủ nhân.

 

4. Cập nhật thông tin liên hệ:

• Bé Na xin mời Chủ nhân CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ để Chủ nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.

• Sẽ có số điện thoại xxx.7777.x543, gọi theo số điện thoại Chủ nhân cung cấp để xác nhận thông tin cũng như thông báo với Chủ nhân các quyền lợi liên quan đến chương trình.

(Chỉ những Chủ nhân chưa cung cấp hoặc cần thay đổi thông tin thì mới cần cập nhật. Nếu trước đây Chủ nhân đã cung cấp thông tin rồi thì không cần cung cấp lại).

 

*Lưu ý:

- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.

- Nếu Chủ nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.

- Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, Bé Na xin gửi lời cám ơn chân thành đến Chủ nhân đạt VIP KHTT, cũng như tất cả chủ nhân đã tham gia THIÊN KHỞI CHI MÔN.

Trân Trọng!